สมัคร SaGame สมัคร Genting Club ไม่ใช่แค่กลุ่มคนที่มีปัญหา

สมัคร SaGame สมัคร Genting Club เป็นบทความที่อ่อนแอและแย่มาก!

โอตาคุ อนิเมะ และอะไรอีกหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่กลุ่มคนที่มีปัญหาทางสังคมและสนใจโลกเสมือนจริงใบเดียวกัน เพราะพวกเขารับมือกับความเป็นจริงไม่ได้!!!

ผู้เขียนบทความคือคนที่คิดว่ายืนอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ดังนั้นจึงมีตั๋วฟรีเพื่อทุบตีสิ่งที่เขา/เธอแทบจะไม่เข้าใจ

เร็วๆ นี้จะมีการแสดงคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในญี่ปุ่น ชาวต่างชาติจำนวนมากมาจากทั่วโลก . .ทุกคนเป็นโอตาคุในแบบของพวกเขา แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขามาจากทุกชนชั้นในสังคม มีชาวคอสเพลย์ มังงะ วิดีโอเกม คนรักหนัง เพราะมีปลาที่แตกต่างกันมากมายในทะเล! และไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คนที่เคยทำงานในวงการบันเทิงรู้ดีว่าความคิดสร้างสรรค์นั้นมาจากชุมชนโอตาคุ มากในญี่ปุ่นและในสหรัฐอเมริกา ฉันจำได้ในปี 80 ภาพยนตร์ทุกเรื่องที่โอตาคุทั่วโลกมีสำเนาของ “Brain Dead” และปล่อยให้เด็กแอบถ่ายภาพยนตร์สยองขวัญที่คล้ายกันเป็นพันเรื่องด้วยกล้องวิดีโอ paps ในตอนนั้น ไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นฆาตกรเช่นกัน

ชุมชนเฮ็นไท (โดยเฉพาะคนรักเซ็กซ์เด็ก) เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญที่ญี่ปุ่นมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการวาดภาพ (มังงะ อนิเมะ) (ซึ่งทำให้จินตนาการไม่มีขีดจำกัดในการแสดงออก) และมังงะและอนิเมชั่นจำนวนมากในนั้นก็น่าเศร้า ประเภทโพสต์ ส่งเสริมเนื้อหาเฒ่าหัวงู

สิ่งสุดท้าย: การพูดกรณีเช่นนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับโฆษณาโทษประหารชีวิตที่โง่เขลาอย่างสมบูรณ์ ผู้ชายไม่ได้ทรมาน ตัดหัว ทำร้าย แยกชิ้นส่วน กินเหยื่อของเขา . . . เขาบ้าไปแล้ว! เขาไม่ได้เกิดมาแบบนี้และเราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอะไรคือประเด็นที่จะปล่อยให้ชายหนุ่มทำวิทยานิพนธ์อย่างสุดโต่ง ถ้าใครมีสิทธิ์ที่จะฆ่าเขา แสดงว่าสมาชิกในครอบครัว! . . . มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับเหยื่อ นักฆ่า และสังคม . . และไม่พลาดหรือมิสเตอร์ซูเปอร์ไรท์เตอร์ที่จะมาวิเคราะห์ประเด็นนี้ บทความนี้เป็นเด็กและโง่เขลา

0 ( + 0 / – 0 )

Bovinus21 มิถุนายน 2551 16:03 น. JST
ฉันไม่แน่ใจว่า ‘จริยธรรม’ ที่เด็กเรียนในโรงเรียนมีผลเสียอย่างไร เราไม่เคยทำอย่างนั้นในออสเตรเลีย (หรือศาสนา) เป็นแบบอย่างที่สำคัญ

ฉันคิดว่ามันสำคัญที่ต้องจำไว้ นี่เป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่ง ฆาตกรหนึ่งคน

0 ( + 0 / – 0 )

วิลเบอร์21 มิถุนายน 2551 16:15 น. JST
8iamhappy8:ฉันสงสัยว่าเขาคงจะทำแบบนี้ ถ้าเขาไม่ตกงาน เงินเป็นบ่อเกิดของความชั่วร้ายทั้งหมด…ที่จริงแล้วคำพูดที่ถูกต้องคือ “ความรักของเงินเป็นรากของความชั่วร้ายทั้งหมด” …มีความแตกต่างเล็กน้อย

0 ( + 0 / – 0 )

ส้มส้ม21 มิถุนายน 2551 16:32 น. JST
ไม่ใช่ว่าคนขี้แพ้คนนี้จะได้รับความสนใจจากทุกคน ฉันสงสัยว่ามีอีกกี่คนที่หลุดพ้นจากการแสดงโลดโผนแบบนี้เพื่อให้ได้รับความสนใจ

0 ( + 0 / – 0 )

romulus321 มิถุนายน 2551 20:13 น. JST
วิลเบอร์

ไม่ คริสตจักรสร้างแนว “รักเงิน” เพื่อซ่อน “ความรักเงิน” เมื่อเขย่าคนลง 10% ในม้านั่ง

เงินเป็นบ่อเกิดของความชั่วร้ายตามที่แนะนำ คาโต้คงไม่ชอบมัน บางทีก็เกลียดการต้องมีมัน และเมื่อต้องเผชิญกับการสูญเสียมัน และหมดหนทางอื่นๆ ทั้งหมด สูญเสียหัวของเขา

0 ( + 0 / – 0 )

8iamhappy821 มิถุนายน 2551 23:39 น. JST
วิลเบอร์เขียนว่า:

“จริงๆแล้วคำพูดที่ถูกต้องคือ “ความรักของเงินเป็นรากเหง้าของความชั่วร้ายทั้งหมด” …มีความแตกต่างเล็กน้อย”

ไม่ เพราะการขาดเงินซึ่งเป็นรากเหง้าของความชั่วร้ายทั้งหมด คิดเกี่ยวกับมัน โลกจะน่าอยู่ขึ้นถ้าทุกคนร่ำรวย และหุ่นยนต์ก็เป็นคนที่ทำงานห่วยๆ เพื่อรับค่าแรงขั้นต่ำ

0 ( + 0 / – 0 )

แอนตี้ซอมบี้22 มิถุนายน 2551 09:54 น. JST
ปัญหาคือในญี่ปุ่นมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างผู้ชนะและผู้แพ้ จึงเป็นที่มาของปัญหาทางจิตใจมากมาย

0 ( + 0 / – 0 )

ปะทัต22 มิถุนายน 2551 10:13 น. JST
แต่ด้านมืดของอากิบะยังคงอยู่ แก่นแท้ของมันคือวัฒนธรรมต่อต้านสังคม วัฒนธรรมที่ทำให้โลกเสมือนจริงกลายเป็นจริง โดยที่สังคมเป็นเพียงส่วนเสริม

ทำได้ดี.

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon22 มิถุนายน 2551 16:01 น. JST
ฉันประหลาดใจมากที่พูดสิ่งนี้ แต่บทความนี้อยู่ตรงปุ่ม ฉันจะต้องหาบทความเพิ่มเติมจาก Tim Hornyak เพราะไม่มีอะไรที่จะไม่เห็นด้วยกับงานชิ้นนี้ ฉันขอเสนอญี่ปุ่นวันนี้ (และมหานคร) ว่าพวกเขามุ่งความสนใจไปที่การตีพิมพ์บทความอัจฉริยะที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ แทนที่จะเป็นกระแสข่าวซุบซิบและบังคับการโต้เถียง ทำได้ดี.

0 ( + 0 / – 0 )

Dalkrin23 มิถุนายน 2551 01:32 น. JST
ฉันขอชื่นชมการทำงานของคุณในบทความนี้ ฉันสามารถรู้จัก Kato ได้บ้าง: ฉันไม่มีเพื่อนมากมาย ไม่มีแฟนจนกระทั่งฉันอายุ 20 ปี ฉันหมกมุ่นอยู่กับเกมคอมพิวเตอร์เมื่อไม่ได้เรียน มันยากที่จะรู้สึกเห็นใจสังคมที่ปฏิเสธคุณ เขาจะถูกผลักดันให้ทำการสังหารหมู่ครั้งนี้หรือไม่หากเขาไม่รับประกันว่าจะมีคนดังในทันที?

0 ( + 0 / – 0 )

zanza12323 มิถุนายน 2551 10:17 น. JST
Re: ดากรินทร์. แต่คงไม่เลวร้ายเท่าสถานการณ์ของคาโต้ เขากำลังร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครตอบ ฉันได้ยินคำพูดมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาตกงานอย่างไร (เพื่อเพิ่มปัจจัยความเครียด) และการซึมซับเข้าสู่อะนิเมะและมังงะ แต่ฉันต้องยอมรับว่าไม่ใช่โอตาคุทุกคนที่จะเป็นโอตาคุที่คลั่งไคล้ ฉันก็ชอบเกม/อนิเมะ/มังงะด้วย และฉันเดาว่ามันทำให้ฉันเป็นโอตาคุ แต่นั่นก็อยู่ที่ว่าคุณเชื่อมโยงกับพวกเขาในระดับไหน ฉันรู้ว่ามันเป็นเพียงกิจกรรมนอกเวลา และฉันก็สร้างสมดุลระหว่างเวลาทำงานกับเวลาเล่นตามลำดับ ดังนั้นฉันคิดว่าการเสพติดการ์ตูนเป็นปัจจัยที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเสพติดการ์ตูน ฯลฯ ที่ผลักดันให้ Kato ทำในสิ่งที่เขาทำ

0 ( + 0 / – 0 )

tkoind223 มิถุนายน 2551 12:41 น. JST
บทความนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในหัวข้อนี้ แต่เป็นทั้งในและนอกเป้าหมายด้วยข้อสรุปที่นี่

ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งว่าสิ่งที่ทำให้ Kato ฆ่าตัวตายไม่ใช่นิสัย Otaku ของเขา แต่เป็นการแยกตัวและความแปลกแยกที่เขารู้สึกเป็นผลมาจากวิถีชีวิต การจ้างงาน และสภาพสังคมของเขา ความสิ้นหวังและชีวิตที่ถูกปลดออกจากสังคมเป็นสถานที่อันตรายสำหรับคนที่ไม่มีความสุขและผิดหวังที่จะจบลง ความโกรธต่อตนเองและผู้อื่นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และฉันรู้สึกว่าเรื่องนี้มีส่วนทำให้เกิดความรุนแรง การฆ่าตัวตาย และการฆาตกรรมที่เราเห็นในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น

ตำแหน่งที่บทความปิดอยู่เป็นการระบุว่าชุมชน Akiba ไม่ทำงาน และสำหรับเรื่องนั้นในฐานะชุมชน อากิบะคืออะไร เป็นกลุ่มของชุมชนมากมาย นักเล่นเกมไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนของ Lolita ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนอนิเมะ แม้ว่าบางคนอาจข้ามไปยังหลายหมวดหมู่เหล่านี้

มีแวดวงที่ไม่แข็งแรงอย่างแน่นอนที่สุดในอากิฮาบาระ และมีโอตาคุที่ซ่อนตัวจากความเป็นจริงในโลกแฟนตาซีอย่างแน่นอน แต่มันไม่ยุติธรรมที่จะครอบคลุมชุมชน Otaku และ Akiba ทั้งหมดที่ไม่สามารถใช้งานได้

ฉันเชื่อว่าอากิบะและกลุ่มย่อยที่เป็นตัวแทนมีบทบาทอันมีค่าในสังคมญี่ปุ่น เกม ความเพ้อฝัน และงานอดิเรกอื่นๆ ช่วยให้ผู้คนที่ทำงานหนักเกินไปและเครียดได้มีทางออกสำหรับความเครียดและความผิดหวัง เกมอนุญาตให้ผู้คนระบายความโกรธอย่างมีสุขภาพดี สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวทำให้หลายคนมีบางอย่างนอกเวลาทำงานที่บ้าคลั่ง และบางชุมชนไม่มีกลุ่มคนที่แยกจากกันแต่เป็นกลุ่มที่มีปฏิสัมพันธ์และแบ่งปันความรักในบางสิ่งบางอย่าง

ตอนนี้ในขณะที่ฉันไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มย่อยของ Akiba หรืองานอดิเรกของพวกเขา ฉันเคารพว่าผู้คนควรมีอิสระที่จะไล่ตามงานอดิเรกของพวกเขาและเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่พวกเขาชอบ โดยที่ไม่เข้าข่ายกฎหมายหรือทำร้ายใคร

Kato เป็นตัวแทนของชุมชนที่แท้จริงที่สามารถระบุได้ เขาเป็นตัวแทนของ unreclass ที่ทำงานซึ่งแปลกแยกและไม่ได้รับสิทธิ์ เขาเป็นตัวแทนของผู้คนนับหมื่นที่โดดเดี่ยวซึ่งถูกละทิ้งจากการเติบโตและความเจริญรุ่งเรืองโดยไม่มีตาข่ายจับพวกเขา

หากเราต้องการตำหนิใครซักคนสำหรับอากิบะ เราสามารถตำหนิรัฐบาลและตัวเราเองได้ รัฐบาลต้องโทษว่าไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิตในประเทศที่มีความต้องการอย่างมาก พวกเขาต้องตำหนิสำหรับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมที่ไม่ดีซึ่งทำให้คนจำนวนมากถูกล็อค พวกเขาต้องโทษที่ไม่มีโปรแกรมที่ดีกว่าในการรีไซเคิลผู้คนให้เป็นโอกาสใหม่ ๆ เมื่อสิ่งเก่า ๆ หมดไป และพวกเขาต้องโทษว่าตอบสนองด้วยวิธีแก้ปัญหาที่งี่เง่ามากกว่าที่จะกล่าวถึงรากเหง้าของปัญหาที่ก่อให้เกิดอาละวาดเหล่านี้

เราต้องโทษที่ไม่ได้ทำให้พวกเขารับผิดชอบในการแก้ปัญหาเหล่านี้มากขึ้น สำหรับคนที่คิดเหมารวมมากกว่ามองหาวิธีช่วยเหลือพวกเขา และสำหรับการสร้างกำแพงที่แยกผู้คนเมื่อเราควรจะเป็นสาธารณะเรียกร้องและทำงานเพื่อหาวิธีเชื่อมโยงและผูกมัดโครงสร้างของสังคมของเราได้ดีขึ้น

หากเราต้องการหลีกเลี่ยง Katos มากขึ้น เราต้องแก้ปัญหาที่สร้างเขามา เมื่อนั้นเราจะมีความหวังว่าเราจะได้เห็นโศกนาฏกรรมครั้งสุดท้ายแบบนี้ตำรวจจับกุมชายวัย 32 ปี ฐานต้องสงสัยแทงชายอีก 2 คนในเขตรปปงหงิ กรุงโตเกียว

ตำรวจระบุว่า การโจมตีครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันศุกร์ Fuji TV รายงานว่าพนักงานของบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์เกมในวัย 20 ปีของเขาถูกโจมตีโดยผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นพนักงานชั่วคราว และถูกแทงหลายครั้งที่ไหล่และด้านข้างขณะอยู่ในอาคารสำนักงาน ชายรายนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งเขามีอาการคงที่ ตำรวจกล่าว

พนักงานคนที่สองในวัย 20 ปีซึ่งเป็นอุณหภูมิ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ

ตำรวจบอกกับผู้สื่อข่าวว่าผู้ต้องสงสัยเริ่มทำงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ. เขาถูกตำรวจอ้างโดยอ้างว่าเขานำมีดมาจากบ้านและเขาแทงพนักงานคนแรกเพราะเขาหัวเราะเยาะเขาตารางคะแนนเบสบอลญี่ปุ่นหลังเกมวันศุกร์

แปซิฟิคลีก

บจก. WLT GB SoftBank 117 76 37 4 .673 — Nippon Ham 121 69 50 1 .580 10.0 Seibu 125 59 61 5 .492 20.5 Lotte 117 57 59 1 .491 20.5 Rakuten 118 49 66 3 .426 28.0 Orix 120 49 69 2 .415 29.5

เซ็นทรัลลีก

บจก. WLT GB Hanshin 121 63 57 1 .525 — Yakult 122 63 58 1 .521 0.5 Yomiuri 124 63 60 1 .512 1.5 ฮิโรชิมา 118 56 61 1 .479 5.5 DeNA 125 56 68 1 .452 9.0 Chunichi 124 54 68 2 .443 10.0
นางแบบ มารี วัย 22 ปี เป็นแขกรับเชิญในหนังเรื่องใหม่ของแฮร์ริสัน ฟอร์ดเรื่อง “Crossing Over” และใช้โอกาสนี้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเป็น “ลูกครึ่ง” ในสังคมญี่ปุ่น

มารี ลูกสาวของพ่อชาวฝรั่งเศส-แคนาดาและแม่ชาวญี่ปุ่น ได้พูดคุยกับนักเรียนมัธยมปลายที่นำเสนอหัวข้อเรื่องการย้ายถิ่นฐานของภาพยนตร์เรื่องนี้และสังคมระหว่างประเทศ Marie ซึ่งใช้เวลาหลายปีระหว่าง 14 ถึง 17 ปีอาศัยอยู่ในออสเตรเลียและอเมริกา เล่าให้ผู้ฟังฟังว่าเธอมี “เพื่อนมากมายจากต่างประเทศ”

แต่เธอบอกว่าการเป็น “ลูกครึ่ง” ไม่ใช่เรื่องสนุกและเป็นแค่เกมเมื่อเธอยังเป็นเด็กในญี่ปุ่น “ฉันมีความทรงจำที่แย่มากๆ ตั้งแต่สมัยฉันยังเด็ก และเคยถูกรังแกเพราะฉันดูแตกต่างออกไปและชื่อของฉันไม่ใช่คนญี่ปุ่น”

“Crossing Over” เข้าฉายในญี่ปุ่น 19 กันยายนนี้ฉันคิดว่าที่เลวร้ายที่สุดคือเมื่อครูเข้าแถวเคียงข้างพวกอันธพาลและทุ่มเงิน 2 เซ็นต์ของพวกเขา เด็กสองเชื้อชาติที่น่าสงสารในระบบโรงเรียนของญี่ปุ่น (ภาครัฐ เอกชน ฯลฯ) ไม่มีที่หลบซ่อนจริงๆ สิ่งที่ดีที่สุดที่พ่อแม่สามารถทำได้คือการสอนภาษาที่สองให้พวกเขาและให้การศึกษาแก่พวกเขาในต่างประเทศ เด็กควรต้องต่อสู้ต่อสู้เพื่อความหลากหลาย/ความเท่าเทียม

0 ( + 0 / – 0 )

onewrldoneppl25 ส.ค. 2552 13:22 น. JST
การแก้ไข: เด็กไม่ควรต้องต่อสู้เพื่อความหลากหลาย/ความเท่าเทียม

0 ( + 0 / – 0 )

นีโมโฟลว์25 ส.ค. 2552 13:32 น. JST
พวกเขาไม่ควรต้องทำ แต่ต้องทำ

แม่ของฉันมาจากเวลส์ และพ่อของฉันมาจากเดนมาร์ก ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะถูกจัดว่าเป็น ‘ลูกครึ่ง’ แม้ว่าจะถือตามสัญชาติของพ่อแม่ก็ตาม การแข่งขันของพ่อแม่ฉันทั้งคู่ตกอยู่ใต้ร่มคอเคเซียน เกิดในอังกฤษ ฉันไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับเรื่องนี้ (ฉันหมายความว่า ทำไมฉันถึงทำแบบนั้นล่ะ!) ถ้าฉันเกิดที่ญี่ปุ่น ฉันอยากจะมี 2 เชื้อชาติมากกว่า การดำเนินการบนขอบของสังคมนี้ดึงดูดใจมากกว่าการเล่นเกม 100% เธอโชคดี

0 ( + 0 / – 0 )

รักบี้แฟน25 ส.ค. 2552 13:37 น. JST
ฉันเป็น “ไกจิน” และภรรยาของฉันเป็นชาวญี่ปุ่น ลูกชายของฉันจึงเป็น “ลูกครึ่ง” โอ้ ฉันเกลียดการใช้คำนั้นจัง เรียกเด็กพวกนี้ว่า “ลูกผสม” หรือ “สองเชื้อชาติ” ดีกว่า ลูกชายของฉันมีปัญหาค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับการรังแกที่โรงเรียนประถม แต่คณาจารย์ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นของเอกชนซึ่งเข้มงวดมากและไม่มีความอดทนต่อการกลั่นแกล้ง ดังนั้น ในบางแง่ ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับโรงเรียนที่คุณให้ลูกเข้าเรียนและทัศนคติของครู

0 ( + 0 / – 0 )

texashog6525 ส.ค. 2552 13:44 น. JST
เป็นเรื่องตลกที่ในญี่ปุ่นทุกอย่างมีป้ายกำกับ แม้แต่เด็กที่แต่งงานแบบผสม ดังนั้น “ครึ่ง” ในอเมริกา สิ่งนั้นไม่มีอยู่จริง คุณแค่เป็นคนอเมริกัน ตลกว่ามันทำงานอย่างไร ที่ที่ฉันมาจากนิวยอร์คและโรงเรียนมัธยมที่ฉันไป ไม่มีใครสนใจหรือสังเกตว่าคุณเป็น “ลูกครึ่ง” นั่นไม่เคยเป็นปัญหาเลย

0 ( + 0 / – 0 )

จานชาม25 ส.ค. 2552 13:54 น. JST
มันเหนียวและดี ที่ญี่ปุ่น ครึ่งหนึ่งถูกมองว่าค่อนข้างพิเศษหรือแปลกใหม่ (แม้ว่าพวกเขาจะแก่กว่าอยู่แล้ว) แต่ในประเทศอื่นๆ ในเอเชีย จะถูกมองว่ามีความเข้าใจบางอย่าง เพื่อนที่ดีของฉันเป็นลูกครึ่งตะวันออกและครึ่งขาว และเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่โรงเรียน เด็ก ๆ นั้นโหดร้ายในประเทศใด ๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่ญี่ปุ่น ฉันคิดว่ามารีทำได้ค่อนข้างง่ายที่นี่ แต่เธอก็ไม่ได้หน้าตาดีที่สุดอย่างแน่นอน

0 ( + 0 / – 0 )

PEKOiSM25 ส.ค. 2552 02:18 น. JST
อ๋อ เปล่า ไม่ใช่ เฟียร์ กับหนังชื่อ “Crossing Over” นึกว่านางเป็นอย่างอื่นซะอีก.. (จนอ่านสองย่อหน้าที่สอง)

0 ( + 0 / – 0 )

KallyPygous25 ส.ค. 2552 02:20 น. JST
ลูกๆ ของฉันไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่เป็นสองเท่า และถ้าฉันเลือกที่จะย้ายและเลี้ยงดูพวกเขาในวัฒนธรรมที่สาม พวกเขาจะเพิ่มเป็นสามเท่า จะไม่ให้โรงเรียนพวกเขาอย่างแน่นอนในญี่ปุ่นเพราะนอกจากการเหยียดเชื้อชาติแล้ว ระบบการศึกษายังแย่มาก (ฉันรู้ว่ามันติดอันดับสูงที่สุดในโลก

0 ( + 0 / – 0 )

แนท25 ส.ค. 2552 02:20 น. JST
นี่คือเหตุผลที่ลูกๆ ของฉันอยู่ในโรงเรียนเอกชน ซึ่งฟังดูหรูหรา แต่มันเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับสาธารณะ ฉันจะไม่ส่งลูก ๆ ของฉันไปเรียนมัธยมต้นที่นี่ มันทั้งแง่บวกและแง่ลบ และถ้าลูกของคุณรู้ว่าพวกเขาจะไม่เป็นไร ผลักดันสิ่งดีๆ สอนพวกเขาให้เคารพและรักทั้งสองประเทศ และอย่าสนใจใครก็ตามที่พูดว่า “คุณมีกลิ่นเหมือนคนอเมริกัน!” (อย่างที่ลูกสาวเคยบอกไว้ครั้งหนึ่ง)

ฉันรู้สึกแย่เหมือนกันตอนที่ไปอาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ (จากอเมริกา) เมื่อตอนเป็นเด็ก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องทางเชื้อชาติจริงๆ แต่เป็นเรื่องทางภาษา/เอกลักษณ์มากกว่า

0 ( + 0 / – 0 )

TheDave25 ส.ค. 2552 02:23 น. JST
ไม่ใช่คนหน้าตาดีที่สุดแน่นอน

ไม่ได้ล้อเล่น. ทำไม Marie ถึงไม่ร้อนแรงเท่า Maia Ozawa (ฮาฟุชาวแคนาดาชาวฝรั่งเศสอีกคนหนึ่ง)

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 02:25 น. JST
เท็กซัสไม่เคยเคราเงื่อนไข จีน-อเมริกัน, อิตาเลียน-อเมริกัน. ฯลฯ ?? ญี่ปุ่นเป็นประเทศเดียวในโลกที่มีการกลั่นแกล้ง พวกคุณแหย่ที่นั่นด้วยการทุบตีของญี่ปุ่นและการกวาดล้างทั่วๆ ไป มีบทความมากมายในอวกาศเกี่ยวกับเด็ก “ครึ่ง” ที่ถูกรังแกในสหรัฐอเมริกา

0 ( + 0 / – 0 )

คลีโอ25 ส.ค. 2552 02:25 น. JST
ในอเมริกา สิ่งนั้นไม่มีอยู่จริง คุณก็แค่คนอเมริกัน

หากเป็นเรื่องจริง ป้ายกำกับแอฟริกัน-อเมริกัน/ฮิสแปนิก/ไอริช-อเมริกัน และอื่นๆ ทั้งหมดมาจากไหน ทำไมต้องเอะอะทั้งหมดเกี่ยวกับประธานาธิบดีของคุณถ้าเขาเป็น ‘แค่ชาวอเมริกัน’?

ลูกๆ ของฉันไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับเชื้อชาติของพวกเขา พวกเขาและผู้คนรอบตัวพวกเขา ก็แค่ลงมือทำ

0 ( + 0 / – 0 )

jkoffman25 ส.ค. 2552 02:26 น. JST
ลูกของฉันไม่ใช่ “ลูกครึ่ง” แต่เป็น “แฝด”…

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon25 ส.ค. 2552 02:26 น. JST
คำว่า ‘ครึ่ง’ เป็นสำนวนเหยียดผิวที่บ่งบอกว่ามีคนญี่ปุ่นเพียงครึ่งเดียวและอีกครึ่งของอย่างอื่น และจากนั้นคุณจะได้รับเว็บไซต์ข่าวที่งี่เง่าเช่นนี้ สาดสำนวนไปเป็นพาดหัวข่าว

0 ( + 0 / – 0 )

ratpack25 ส.ค. 2552 02:26 น. JST
ที่ต้มไก่ของฉันเมื่อฉันกับลูกสาวของฉันเดินผ่านห้างสรรพสินค้าและคนพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น … โอ้ดูสิมีครึ่งหนึ่ง !! ช่างเป็นคำที่น่าสมเพชที่พรรณนาถึงบุคคลที่มีสัญชาติผสม บางทีถ้าเธอเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ คำว่าเหมาะสม…..แต่เมื่อไหร่ญี่ปุ่นจะมีวลีใหม่ มองไปสู่อนาคตและคำว่า ‘ครึ่ง’ จะถูกมองว่าเป็นคำพูดเหยียดผิว ค่อนข้างเหมือนกับคำที่เราไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในปัจจุบันเพื่ออธิบายผู้คนที่มีภูมิหลังทางชาติพันธุ์ที่หลากหลาย ส่วนเรื่องข่มเหง…..ลูกสาวผมเป็นไอคิโดสายดำน่าจะสนุกสำหรับคนที่รังแกนะครับ

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 02:28 น. JST
หลายคนเรียกตัวเองว่า “ลูกครึ่งฝรั่งเศส” หรือ “หนึ่งในสี่ของอังกฤษ” ในภาษาอังกฤษ แต่เดี๋ยวก่อน นี่มันเกี่ยวกับญี่ปุ่น งั้น GET JAPAN BASHING!!!!!!!!!!!

0 ( + 0 / – 0 )

คลีโอ25 ส.ค. 2552 02:29 น. JST
ลูกสาวของฉันไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น/มัธยมปลาย ลูกชายทำสิ่งที่ตรงกันข้าม มัธยมต้น/มัธยมปลายเอกชน มหาวิทยาลัยของรัฐ มีการเหยียดเชื้อชาติเท่ากัน (หรือค่อนข้างขาด) ในทั้งสองระบบ

0 ( + 0 / – 0 )

onewrldoneppl25 ส.ค. 2552 02:31 น. JST
น่าสนใจที่โรงเรียนไม่เคยบอกพ่อแม่ของพวกอันธพาล: “หยุดเป็นคนเหยียดผิว และในขณะที่คุณทำ ให้บอกลูกของคุณว่าเขา/เธอเป็นคนเหยียดผิว และพวกเขาควรหยุดด้วย” การเหยียดเชื้อชาติไม่ใช่เหตุผลของการขับไล่ แต่ควรเป็นเช่นนั้น ดียิ่งกว่านั้น ไม่เพียงแต่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนแต่รวมถึงคณะกรรมการโรงเรียนทั้งหมดด้วย

สิ่งที่ทำให้คนเช่นนั้นมีสิทธิที่จะปฏิเสธกิจกรรมการศึกษา/มิตรภาพ/กีฬาของผู้อื่น บางทีพวกเขาอาจสร้างระบบโรงเรียนแยกต่างหากสำหรับผู้เหยียดผิว/คนพาลเท่านั้น ด้วยวิธีนี้หนูตัวน้อยจะฉีกกันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 02:44 น. JST
ไม่ได้ล้อเล่น. ทำไม Marie ถึงไม่ร้อนแรงเท่า Maia Ozawa (ฮาฟุชาวแคนาดาชาวฝรั่งเศสอีกคนหนึ่ง)

ฉันคิดว่าเป็น Maria Ozawa และเธอก็ร้อนแรง

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 02:52 น. JST
@texashog- ยอดเยี่ยมมากคุณไม่จำเป็นต้องทนกับสิ่งนั้น ในฟลอริดา มีการเหยียดเชื้อชาติทุกประเภทหากคุณไม่ได้ดูขาวหรือดำ การเหยียดเชื้อชาติทุกที่ ไม่มีประโยชน์ที่จะบอกว่ามีที่เดียว

ที่ตลกก็คือการที่พวกคุณส่วนใหญ่โพสต์ยังไม่ถึง “ครึ่ง” ด้วยซ้ำ คุณคิดว่าคุณรู้แค่ว่าลูกของคุณกำลังประสบอะไร แต่ฉันบอกคุณแล้ว พวกเขาไม่ได้บอกคุณทุกอย่าง และ “ครึ่ง ผสม หรือสองเท่า” ไม่ว่าคุณต้องการเรียกเราว่าอะไร ให้ดำเนินการมากกว่านี้ หากลูกของคุณโชคดี มีพลังมากขึ้น แต่อย่ามองข้ามเด็กคนอื่นที่ไม่โชคดีและไม่สามารถช่วยสถานการณ์ของพวกเขาได้

เด็กเหล่านี้อย่าง Marie ที่โตมากับช้อนเงิน ไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้เคียงกับฉันและเพื่อนบางคนด้วยซ้ำ

0 ( + 0 / – 0 )

ป้ายสีดำ25 ส.ค. 2552 02:55 น. JST
การเป็น “ลูกครึ่ง” อาจไม่ดีนัก แต่บางคนก็ทำงานเต็มที่จากการเป็นลูกครึ่ง ฉันเห็นรายการทีวีเมื่อวันก่อนมี Marie และผู้หญิงคนอื่น ๆ (Maria? แต่ไม่ใช่ Ozawa น่าเสียดาย!) และพวกเขาเป็นนางแบบทั้งสองได้รับเลือกให้เข้าร่วมรายการโดยพื้นฐานแล้วเนื่องจาก “ลูกครึ่ง” ผู้ประกาศข่าวสองสามรายก็ได้รับประโยชน์ที่ดีจากเอกลักษณ์ของพวกเขา ดังนั้นมันจึงไม่เลวร้ายสำหรับบางคนที่ฉันเดา

โดยรวมแล้ว เหตุใดทุกคนจึงต่อต้านการถูกมองว่าเป็น “ลูกครึ่ง” (หรือ “คนสีเขียว” หรือ “เอเลี่ยน”) ในเมื่อสิ่งนี้ไม่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขา แต่จะไม่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับผลประโยชน์หรือโอกาสพิเศษจากสิ่งนั้น แทนที่จะทำซ้ำอาร์กิวเมนต์ “ครึ่ง” กับ “สองเท่า” อีกครั้ง เหตุใดผู้คนจึงไม่เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวว่าพวกเขาจะใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้อย่างไร เหมือนเช่นเคย คุณคือสิ่งที่อยู่ข้างใน ไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ เรียกคุณ

PS Maria Ozawa ไม่ใช่ครึ่งอะไรเลย…เธอคือทุกสิ่ง 🙂

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 15:02 น. JST
PS Maria Ozawa ไม่ใช่ครึ่งอะไรเลย…เธอคือทุกสิ่ง 🙂

จริงมาก…

@ Blacklabel- ฉันไม่เคยพูดว่ามันห่วยที่จะเป็นครึ่งแค่ได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีและฉันรู้จักคนอื่น ๆ ที่เคยเป็นเช่นกัน ตอนนี้โตแล้วไม่มีปัญหา ต้องเอาความดีกับความชั่ว ทั้งที่ฉันหวังว่าจะไม่ประสบความเลวร้าย

0 ( + 0 / – 0 )

ป้ายสีดำ25 ส.ค. 2552 15:13 น. JST
ใช่ ฉันพูดไม่ถูก ฉันตั้งใจจะบอกว่ามันอาจจะแย่ในบางครั้งถึงครึ่งหนึ่ง สมัคร SaGame แต่ก็มีแง่บวกด้วยเช่นกัน ทำให้ผู้คนสามารถเข้ากับวัฒนธรรมได้มากกว่าหนึ่งวัฒนธรรม และมาพร้อมกับโอกาสเพิ่มเติมที่บางคน (แม้แต่ Maria Ozawa) ได้ค้นพบวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากมัน

ฉันเห็นอกเห็นใจใครก็ตามที่ได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีสำหรับลักษณะใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับว่าเขาเป็นใคร แต่ถ้ามันไม่ใช่ “ครึ่งหนึ่ง” มันจะเป็นเสื้อผ้าของคุณ หรือสถานะทางเศรษฐกิจของคุณ หรือส่วนสูงหรือน้ำหนักของคุณ สิ่งที่ต้องรังแกอยู่เสมอ มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาได้รับภูมิคุ้มกันต่อปัญหาสังคมนั้นตั้งแต่เด็กหรือผู้ใหญ่

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon25 ส.ค. 2552 15:37 น. JST
หลายคนเรียกตัวเองว่า “ลูกครึ่งฝรั่งเศส” หรือ “หนึ่งในสี่ของอังกฤษ” ในภาษาอังกฤษ แต่เดี๋ยวก่อน นี่มันเกี่ยวกับญี่ปุ่น งั้น GET JAPAN BASHING!!!!!!!!!!!

คุณเพิ่งตอบประเด็นของคุณเอง คนญี่ปุ่นไม่สนใจว่าลูกของใครบางคนเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศสหรืออังกฤษ พวกเขาแค่ติดป้ายว่าเด็กเป็นลูกครึ่ง มีทัศนคติที่แตกต่างกันมาก

0 ( + 0 / – 0 )

ไปไปไป25 ส.ค. 2552 15:37 น. JST
ญี่ปุ่นไม่ได้สอนการเหยียดเชื้อชาติในโรงเรียนเพราะพวกเขาไม่เชื่อว่ามีอยู่ในญี่ปุ่น

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 15:41 น. JST
@Blacklabel-เห็นด้วยอย่างยิ่ง ฉันอยากจะใช้ประโยชน์จาก Maria Ozawa ด้วย

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 15:45 น. JST
ไม่ได้ล้อเล่น. ทำไม Marie ถึงไม่ร้อนแรงเท่า Maria Ozawa (ฮาฟุชาวแคนาดาชาวฝรั่งเศสอีกคนหนึ่ง)

เพราะพ่อแม่ไม่ได้น่ารักเสมอไป การเป็นลูกครึ่งไม่ได้ทำให้คุณมีเสน่ห์ โทษพ่อแม่ที่เลือกคนที่รัก

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 15:48 น. JST
เพราะพ่อแม่ไม่ได้น่ารักเสมอไป การเป็นลูกครึ่งไม่ได้ทำให้คุณมีเสน่ห์ โทษพ่อแม่ที่เลือกคนที่รัก

ฉันเคยเห็นคนหน้าตาดีบางคนมีลูกน่าเกลียดและในทางกลับกัน…แต่แล้วที่เรากำลังพูดถึงก็คือความเกลียดชัง เราต้องรักพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาทำ เช่น มาเรีย โอซาวะ ฮ่า ๆ.

0 ( + 0 / – 0 )

จกันดา25 ส.ค. 2552 15:48 น. JST
ฉันชอบที่จะแตกต่าง ไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น มันไม่เกี่ยวอะไรกับสิ่งที่คนอื่นคิด

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 15:56 น. JST
ร็อคของ Haffu! ลูกสาวของภูเขาเป็นลูกครึ่ง และเธอเป็นเด็กที่สวยที่สุดในเมืองในขณะนี้

ปีที่แล้วฉันมีการโต้เถียงครั้งใหญ่กับเพื่อนเกี่ยวกับการใช้คำนี้

ข้อสรุปของฉันคือ:

1/ คำว่า ‘haffu’ – เช่นเดียวกับ ‘half’ ที่ใช้เพราะเป็นคำอธิบายที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับเด็กในประเทศนี้ที่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เด็กญี่ปุ่นโดยสมบูรณ์ และเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุสิ่งที่อีกครึ่งหนึ่ง (หรือไตรมาส) คือ

2/ ‘เขา/เขาเป็นลูกครึ่ง- [กรอกชื่อสัญชาติ]’ มักจะถูกใช้ถ้าผู้พูดรู้ว่าอีกครึ่งหนึ่งคืออะไร ซึ่งไม่น่าจะเป็นเช่นนั้นหากสังเกตจากลูกผสมจากระยะไกล .

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 16:07 น. JST
Northlondon – “คำว่า ‘half’ เป็นการแสดงออกถึงการเหยียดผิวที่บ่งบอกว่ามีใครบางคนเป็นชาวญี่ปุ่นเพียงครึ่งเดียวและเป็นอีกครึ่งหนึ่งของอย่างอื่น และจากนั้นคุณจะได้รับไซต์ข่าวที่งี่เง่าเช่นนี้ ซึ่งทำให้สำนวนนี้เป็นพาดหัวข่าว”

นั่นมันขยะ ฉันเป็นลูกครึ่งอังกฤษและนั่นเป็นภาพสะท้อนที่ถูกต้องของมรดกของฉัน และตามที่ฉันได้บอกใบ้ในโพสต์ด้านบนของฉัน ฉันสามารถใช้คำว่า ‘อังกฤษ’ ได้เพราะฉันในฐานะผู้พูด รู้ว่าครึ่งนั้นคืออะไร

ถ้าผมไม่รู้อีกครึ่งของอาสาสมัครจะว่าอย่างไรโดยไม่เสี่ยงผิด?

เห็นจุดของฉัน?

ถ้าผู้พูดไม่รู้ว่าอีกครึ่งหนึ่งของสัญชาติของบุคคลคืออะไร พวกเขาก็จะพูดไม่ได้ พวกเขาต้องรู้ก่อนถึงจะพูดได้

IMHO ‘Haffu’ เป็นนิพจน์ที่สะดวกที่สุดที่จะใช้ในกรณีนี้

0 ( + 0 / – 0 )

tokyochris25 ส.ค. 2552 16:10 น. JST
คำว่า ‘ครึ่ง’ เป็นสำนวนเหยียดผิวที่บ่งบอกว่ามีคนญี่ปุ่นเพียงครึ่งเดียวและอีกครึ่งหนึ่งเป็นอย่างอื่น

มันไม่ใช่คำเหยียดผิว… คำว่า ‘ครึ่ง’ ไม่ได้ถูกใช้ในทางที่เสื่อมเสียเลย

ไม่ต่างจากคนในอังกฤษที่บอกว่ามีคน ‘เชื้อชาติผสม’

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 16:12 น. JST
Northlondon – “คนญี่ปุ่นไม่สนใจที่จะค้นหาว่าลูกของใครบางคนเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศสหรืออังกฤษ พวกเขาแค่เรียกเด็กว่าครึ่งเท่านั้น มีทัศนคติที่แตกต่างกันมาก”

เศร้า คุยเรื่องหวาดระแวง

“คนญี่ปุ่นไม่สนใจว่าลูกของใครบางคนเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศสหรืออังกฤษ”

นั่นเป็นลักษณะทั่วไปที่ใหญ่โตและน่าขยะแขยง คนญี่ปุ่นจะรู้ว่าพวกเขาทำได้หรือเปล่า หากมีเด็กผสมพันธุ์อาศัยอยู่ข้างครอบครัวชาวญี่ปุ่น ในไม่ช้าครอบครัวนั้นจะพบว่าเด็กคนนั้นเป็น ‘ลูกครึ่งแอฟริกัน’ หรือ ‘ลูกครึ่งแคนาดา’ หรืออะไรก็ตาม และถ้าถามก็ให้เรียกแบบนั้น

มิฉะนั้น ตามที่ฉันเน้นในโพสต์ข้างต้น คุณจะติดป้ายกำกับบางอย่างได้อย่างไร ในเมื่อไม่รู้ว่าป้ายกำกับคืออะไร

คุณไม่สามารถพูดว่าเขา/เขาเป็น ‘ลูกครึ่งฝรั่งเศส’ ไม่ได้ ถ้าคุณไม่รู้ว่าเขาเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส

0 ( + 0 / – 0 )

IchyaWarFare25 ส.ค. 2552 16:20 น. JST
ฉันดีใจที่คุณไม่ได้หมายถึงตัวเองเป็นสองเท่าที่นั่น SushiSake3 อันที่จริง ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลยจนกระทั่งเข้ามาในไซต์นี้ ฉันไม่ได้หมายถึงตัวเองเป็นสองเท่า ฉันเรียกตัวเองว่าลูกครึ่งหรือลูกครึ่ง ใครมาดับเบิ้ลกัน? เราอาจจะครึ่งหนึ่งสัญชาติ แต่เรายังมีกรุ๊ปเลือด หนึ่งใจ และหนึ่งความคิด (นั่นมันเพลงนะ 555) จริงๆ แล้ว ดับเบิ้ล มาจากไหน ?

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 16:24 น. JST
IchyaWarFare คำว่า ‘สองเท่า’ หมายถึงลูกหลานของมรดกผสมที่มี 2 โลกหรือ 2 วัฒนธรรม

ฉันคิดว่า ‘ครึ่ง’ นั้นแม่นยำกว่าเมื่อเด็กไม่สามารถอาศัยอยู่ใน 2 ประเทศและถูกเลี้ยงดูใน 2 วัฒนธรรมพร้อมๆ กัน – พวกเขาเข้าใจทั้งสองวัฒนธรรม ไม่ใช่ทั้งสองอย่างอย่างแน่นอน

และการเรียกลูกของคุณว่า ‘สองเท่า’ ก็เป็นกลยุทธ์ที่ให้ความรู้สึกที่ดีเช่นกัน แต่ก็ไม่ใช่ IMHO ที่แม่นยำอย่างแน่นอน

0 ( + 0 / – 0 )

ป้ายสีดำ25 ส.ค. 2552 16:28 น. JST
ใช่และบวกด้วยถ้าตอนนี้ลูกของคุณเป็น “ดับเบิ้ล” นั่นทำให้ฉันเป็นครึ่งหนึ่งเพราะฉันเป็นแค่คนโสดเมื่อเทียบกับพวกเขาสองเท่า ดังนั้นตอนนี้ฉันรู้สึกแบบที่พวกเขาบอกว่าพวกเขากำลังพยายามหลีกเลี่ยงโดยเรียกตัวเองว่าสองเท่าตั้งแต่แรก? …. อ่าาา สมองของฉันกำลังจะระเบิด- ช่วยฉันด้วย Maria Ozawa 🙂

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 16:29 น. JST
คนผิวขาวที่ร้องไห้เหยียดเชื้อชาติเมื่อคนในท้องที่เรียกลูกของตนว่าพวกเขามองว่าเป็นพวกเหยียดผิวหรือไปรอบๆ บ่นเกี่ยวกับภาษาที่เหยียดผิวที่พวกเขาไม่พูด/ไม่เข้าใจดีนัก คำที่แย่กว่านั้นมากที่จะเรียกในภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

ลูก ๆ ของฉันเป็นมนุษย์ โอ้ ความรักและสันติสุขเพื่อพวกเราทุกคน……….

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 16:30 น. JST
@sushisake3

คุณอาจไม่คิดว่าการเป็น haafu เป็นการเหยียดผิว แต่อาจถูกมองว่าไม่ถูกต้องทางการเมือง คุณคิดว่าควรเรียกใครว่า haafu เพราะพวกเขาดูผสมกันและคุณไม่รู้จักมรดกอื่น ๆ หรือไม่? จะเป็นอย่างไรถ้าบุคคลนั้นเป็น 1/4, 3/8 หรือ 1/16 คุณไม่สามารถบอกเปอร์เซ็นต์ด้วยรูปลักษณ์ได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับการครอบงำของลักษณะทางกายภาพ ประธานาธิบดีโอบามามีอายุเพียงครึ่งเดียวและแม้ว่าผู้คนในชุมชนแอฟริกันอเมริกันอาจจะสามารถระบุได้ว่าเขามีเชื้อสายผสม คนผิวขาวส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าแม่ของเขาเป็นชาวคอเคเชี่ยนจนกระทั่งหนังสือของเขา พวกเขาคิดว่าเขาเป็นคนแอฟริกันอเมริกันเพียงคนเดียว ถ้าคุณดูที่ดเวย์น “เดอะร็อค” จอห์นสัน เขาครึ่งหนึ่งเป็นเพราะแม่ของเขาเป็นโพลินีเซียนและพ่อของเขาเป็นแบล็ก หลายคนรวมถึงแฟนๆ ของเขาไม่รู้เรื่องนี้

เมื่อสามปีที่แล้ว ฉันได้พบกับครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในชิบะ ฉันพบสามีกับลูกสาวก่อน และเธอก็ดูเหมือนสาวญี่ปุ่นทั่วไป จากนั้นแม่ของเธอก็มาและเธอก็ค่อนข้างแปลกใหม่ ลักษณะทางกายภาพของเธอเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ความแตกต่างคือเธออายุเกือบ 5’11 มีผมสีแดงเข้มตามธรรมชาติและดวงตาสีเขียวมรกต ธรรมชาติทั้งหมด! ถ้าคุณเห็นเธอคุณจะพูดว่า wow แล้ว haafu ปัญหาคือเธอเป็นเพียงคนผิวขาว 1/4 เห็นปัญหาที่นี่?

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 16:38 น. JST
@ซูชิซาเกะ

อย่าลืมคู่รักที่มีหลายเชื้อชาติในครอบครัวทั้งสองฝ่าย เมื่อคุณเริ่มหาเปอร์เซ็นต์อื่นที่ไม่ใช่ 50% นิพจน์นั้นไม่เหมาะสมอย่างแน่นอน

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 16:40 น. JST
biglittleman- คุณคอยตัดสินญี่ปุ่นตามมาตรฐานของตะวันตกที่นั่นนะเพื่อน เพราะมันสมเหตุสมผลดี ภาษาญี่ปุ่นแบบผสมส่วนใหญ่เป็น “ฮาฟุ” ไม่ใช่ 23% หรือ 1% อะไรเลย เมื่อสังคมของพวกเขามีความหลากหลายทางเชื้อชาติมากขึ้น ภาษาของพวกเขาจะพัฒนาขึ้นเพื่อสะท้อนถึงสิ่งนั้น

ย้อนกลับไปที่สหรัฐอเมริกา ฉันแน่ใจว่าเด็กผสมพันธุ์บางคนถูกเรียกโดยศัพท์ที่ถูกต้อง/เป็นกลางทางการเมืองในช่วงแรกๆ แนวคิดที่ซับซ้อนของผู้คนที่นี่ หยุดตัดสินญี่ปุ่นด้วยแนวคิดเรื่อง “วัฒนธรรม” และ “เชื้อชาติ” ของคุณเอง haafu ไม่ใช่คำเหยียดผิวหรือคำเชิงลบที่นี่ หยุดคิดว่ามันเพื่อให้เหมาะกับความคิดของคุณเองที่จะถูกข่มเหง / เลือกปฏิบัติที่นี่

0 ( + 0 / – 0 )

อยู่นี่แล้ว25 ส.ค. 2552 16:42 น. JST
วู้ รอสักครู่ ทำไม “คนขาว” ถึงต้องลากเข้ามาในนี้? ทำไมคุณไม่เรียกพวกเขา/พวกเราว่า “แองโกลส” และฉันไม่เห็นด้วย สำหรับฉันครึ่งหนึ่งฟังดูมีอคติ ฉันเคยมาที่นี่ตั้งแต่ก่อนที่จะใช้คำศัพท์นี้ และเมื่อนำมาใช้ ฉันไม่ชอบเสียงนั้นเลย แต่ความล้มเหลวล่าสุดของนักวิ่งหญิงชาวแอฟริกันที่ชนะการแข่งขันและถูกตั้งคำถามว่าเป็นผู้หญิงจริงหรือไม่ ให้ความหมายที่เป็นไปได้อีกอย่างกับคำว่า “ครึ่ง” คุณคิดอย่างไร?

0 ( + 0 / – 0 )

คลีโอ25 ส.ค. 2552 16:43 น. JST
คุณคิดว่าควรเรียกใครว่า haafu เพราะพวกเขาดูผสมกันและคุณไม่รู้จักมรดกอื่น ๆ หรือไม่? …..ขึ้นอยู่กับการครอบงำของลักษณะทางกายภาพ ประธานาธิบดีโอบามาครึ่งหนึ่ง….

ทว่าผู้คนค่อนข้างมีความสุขที่เรียกเขาว่าแอฟริกัน-อเมริกัน และพวกเขาไม่ได้ถูกเรียกว่าเหยียดผิวเพราะทำเช่นนั้น และ Tiger Woods เป็นนักกอล์ฟผิวดำคนแรกของโลกที่ประสบความสำเร็จ เหมือนกัน

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 16:43 น. JST
biglittleman – “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าบุคคลนั้นเป็น 1/4, 3/8 หรือ 1/16 คุณไม่สามารถบอกเปอร์เซ็นต์ด้วยรูปลักษณ์ได้เสมอไป”

มันใช้งานได้ทั้งสองวิธี ฉันรู้จักชาวแคลิฟอร์เนียที่หน้าตาเหมือนคอเคเซียน ฟังดูเหมือนเป็นคนแคลิฟอร์เนีย เกิดที่แคลิฟอร์เนีย แต่ถ้าคุณเรียกเขาว่าอเมริกัน (เต็มที่) คุณจะคิดผิดเพราะเขาเป็นชาวอิตาลีจริงๆ

ไม่มีทางรู้จากการสังเกต

ฉันยึดมั่นในประเด็นของฉัน – คุณไม่สามารถระบุสัญชาติได้หากคุณไม่ทราบสัญชาตินั้น

‘Haffu’ เป็นสำนวนที่สะดวกที่สุด และหากบางคนต้องการร้องไห้ ‘racism’ นั่นคือการตัดสินใจของพวกเขา ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นด้วยกับพวกเขา

0 ( + 0 / – 0 )

อิชิโรล25 ส.ค. 2552 16:43 น. JST
เป็นตัวของตัวเองและเติบโตในญี่ปุ่น..คำว่า “ไอนุ-โกะ” ถูกใช้บ่อยมาก การเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นในญี่ปุ่นไม่เพียงพอกับคนอื่นที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นเต็มตัว – .^ – แต่ Marie ควรตระหนักว่าเธอ (และคนอื่นๆ เช่นเรา) มีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ Half Japanese/ half caucasian ทำให้เรามีความแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร คนญี่ปุ่นเต็มตัวที่พยายามทำตัวเหมือนคนคอเคเชี่ยน (ผมสีบลอนด์ แต่งหน้าโทนขาว ฯลฯ ) ลุกขึ้นมามารี…ตอนเรายังเด็ก เราต่างกัน บี UT นั่นเพราะเรามีบางอย่างที่อยากเป็น หรือแบ่งปัน เรามีเอกลักษณ์

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 16:46 น. JST
Blacklabel – “ใช่และบวกด้วย ถ้าตอนนี้ลูกของคุณเป็น “ดับเบิ้ล” นั่นทำให้ฉันเป็นครึ่งหนึ่งเพราะฉันเป็นแค่คนโสดเมื่อเทียบกับพวกเขาสองเท่า”

ตรรกะนั้นบินได้จริง 🙂

เดี๋ยวก่อน ฉันเป็น ‘สองเท่า’ แล้วนั่นทำให้ลูกสาวของฉันเป็น ‘สามคน’ หรือไม่? 🙂

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 16:49 น. JST
บีโกดรี,

คุณดูเหมือนจะทำสิ่งเดียวกันเช่นกัน ฉันเพิ่งยกตัวอย่างของผู้หญิงญี่ปุ่นที่ไม่ได้ฮาฟุแต่เป็นหนึ่งในสี่ส่วน มีเปอร์เซ็นต์ที่ดีของคนญี่ปุ่นที่มีหลายเชื้อชาติ (ไม่ใช่ 50%) ไม่ว่าจะเป็นแอฟริกัน ไอนุ เกาหลี จีน ยุโรป หรือฟิลิปปินส์ ส่วนใหญ่เลือกที่จะซ่อนหรือไม่พูดคุย เพราะในช่วงเวลานั้น การมีหลายเชื้อชาติในญี่ปุ่นนั้นยากกว่าตอนนี้มาก คุณอาจไม่ได้สังเกตมัน

0 ( + 0 / – 0 )

seijichuudo9sha25 ส.ค. 2552 16:51 น. JST
ฉันหวังว่าวันที่ส่วนที่เหลือของโลกจะติดต่อกับประเทศต่างๆ เช่น อเมริกาและบราซิล สังคมทั้งสองนี้น่าจะใกล้เคียงที่สุดกับการเป็นหลังเชื้อชาติ

0 ( + 0 / – 0 )

sharky125 ส.ค. 2552 16:51 น. JST
“haafu” เป็นเชื้อชาติที่คุณจะได้รับ มันหมายถึงบางสิ่งบางอย่างที่น้อยกว่าชาวญี่ปุ่นเลือดเต็ม คำศัพท์เดิมในสหรัฐอเมริกาคือ “ลูกครึ่ง” ในการอ้างอิงถึงบุคคลที่มีมรดกผสม ปัญหาในญี่ปุ่นคือศัพท์ทางเชื้อชาตินี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐาน ซึ่งเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม หมายความว่าการเหยียดเชื้อชาติได้กลายเป็นบรรทัดฐานมากกว่าที่จะเป็นข้อยกเว้น

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 16:53 น. JST
บีโกดรี,

ฉันไม่เคยพูดว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติ แต่ฉันรู้สึกว่ามีคำที่ดีกว่าเพื่อสะท้อนสถานการณ์ ไม่ควรมีข้อแก้ตัวใดๆ หากมีสิ่งใดประเทศที่มีความหลากหลายควรเตรียมพร้อมและทำผิดพลาดน้อยกว่าประเทศก่อนหน้านี้ มันเหมือนกับว่าคุณดีกว่าพ่อแม่และปู่ย่าตายายของคุณเพราะคุณทำผิดพลาดน้อยลง

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 16:54 น. JST
จนกว่าพ่อแม่จะรับสัญชาติญี่ปุ่น (เหมือนคู่สมรส) ลูกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแน่หรือ? ตรรกะใช่ไหม

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon25 ส.ค. 2552 16:56 น. JST
tokyochris ทำไมต้องตราหน้าคนอย่าง Marie ว่า ‘ครึ่ง’ ก่อน ? ทำไมไม่เรียกเธอว่ามารี การเรียกใครซักคนมาครึ่งหนึ่ง แสดงว่าคุณกำลังแยกเขาออกจากคนอื่นๆ คุณคิดว่าทีวีของญี่ปุ่นระบุว่า Ken Watanabe เป็น ‘Japanese Ken Watanabe’ หรือไม่? หรือนามิเอะ อามุโระในฐานะ ‘นามิเอะ อามุโระชาวญี่ปุ่น’ ?

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 16:57 น. JST
ชาวอเมริกานาและบราซิลมีหนึ่งสัญชาติโดยทั่วไป แอปเปิ้ลและส้มที่นี่เพื่อน

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 17:00 น. JST
@sushisake3

มันใช้งานได้ทั้งสองวิธี ฉันรู้จักชาวแคลิฟอร์เนียที่หน้าตาเหมือนคอเคเซียน ฟังดูเหมือนเป็นคนแคลิฟอร์เนีย เกิดที่แคลิฟอร์เนีย แต่ถ้าคุณเรียกเขาว่าอเมริกัน (เต็มที่) คุณจะคิดผิดเพราะเขาเป็นชาวอิตาลีจริงๆ

คุณกำลังพูดถึงสถานที่เมื่อฉันพูดถึงเรื่องเชื้อชาติ ชาวแคลิฟอร์เนียไม่ใช่เชื้อชาติ

0 ( + 0 / – 0 )

Elbuda Mexicano25 ส.ค. 2552 17:03 น. JST
เธอร้อนแรง! ฉันรักคุณมารี!! ไปครึ่งลูกไก่ไป!

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 17:03 น. JST
biglittleman – ขออภัย แต่ถ้าคุณอ่านโพสต์ของฉันอีกครั้ง คุณจะเห็นว่าฉันพูดถึง ‘อเมริกัน’

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 17:05 น. JST
ฉันอ่านสิ่งนี้ทุกวันและเบื่อกับความคิดเห็นเกี่ยวกับ “คนญี่ปุ่น” แต่แล้ว ปัญหานี้ก็เกิดขึ้น และผู้คนเริ่มยกย่องความหลากหลายของญี่ปุ่น และฮาฟุไม่ได้สะท้อนถึงญี่ปุ่นและพลเมืองของตนอย่างไร เด็กที่มีเชื้อชาติผสมตัวเล็ก ๆ ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของ “ชาวญี่ปุ่น” เนื่องจากพวกเขาเป็นสัญชาติของคุณ – นี่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญของปัญหานี้ มีสองสัญชาติ – เด็กเหล่านี้ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นโดยสมบูรณ์เนื่องจากผู้ปกครองคนหนึ่งมักมีสัญชาติอื่น

ชาวบราซิล/ชาวอเมริกันอาจมีพ่อแม่มาจากประเทศอื่น แต่สัญชาติของพวกเขา ถ้าโดยปกติคือชาวบราซิลหรืออเมริกัน เชื้อชาตินั้นปะปนกันอย่างแน่นอน แต่มันแตกต่างจากสถานการณ์ในประเทศที่มีผู้อพยพ ดังนั้นไม่สามารถตัดสินด้วยมาตรฐานเดียวกันได้

0 ( + 0 / – 0 )

โตเกียวRoughGuy25 ส.ค. 2552 17:05 น. JST
ลูก ๆ ของฉันไม่ใช่ “ครึ่ง” พวกเขาไม่ใช่ “สองเท่า”

พวกเขา “ดีกว่า”

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 17:07 น. JST
cleo ที่ 16:43 น. JST – 25 สิงหาคม

คุณคิดว่าควรเรียกใครว่า haafu เพราะพวกเขาดูผสมกันและคุณไม่รู้จักมรดกอื่น ๆ หรือไม่? …..ขึ้นอยู่กับการครอบงำของลักษณะทางกายภาพ ประธานาธิบดีโอบามาครึ่งหนึ่ง….

ทว่าผู้คนค่อนข้างมีความสุขที่เรียกเขาว่าแอฟริกัน-อเมริกัน และพวกเขาไม่ได้ถูกเรียกว่าเหยียดผิวเพราะทำเช่นนั้น และ Tiger Woods เป็นนักกอล์ฟผิวดำคนแรกของโลกที่ประสบความสำเร็จ เหมือนกัน

@คลีโอ

วิธีที่คุณแก้ไขข้อความของฉันมีความหมายแตกต่างไปจากที่กล่าวไว้ข้างต้นโดยสิ้นเชิง หากใครที่มีเชื้อชาติผสมแต่อยากได้รับการยอมรับว่าเป็นมรดกเพียงชิ้นเดียวก็ไม่เป็นไร ถ้าเลือกถูกเรียกว่าลูกผสมก็เท่เหมือนกันนะ คำอธิบายเหล่านั้นก็ไม่ผิด หากใครถูกเรียกว่า haafu เพียงเพราะพวกเขาดูปนเปกันเมื่อไม่รู้มรดกหรือเปอร์เซ็นต์ไม่ถูกต้องทางการเมือง มันเหมือนกับว่าฉันเรียกคนเอเชียทุกคนว่าญี่ปุ่นเพราะฉันไม่รู้ว่าพวกเขามาจากไหน

0 ( + 0 / – 0 )

เนสซี่25 ส.ค. 2552 17:09 น. JST
ดีกว่าที่จะเรียกเด็กเหล่านี้ว่าเป็น “พ่อแม่ลูกผสม” หรือ “สองเชื้อชาติ”

ระวัง wot ที่คุณต้องการเพราะอาจย่อมาจาก “bi”

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 17:13 น. JST
biglittleman – “มันเหมือนกับที่ฉันเรียกคนเอเชียทุกคนว่าญี่ปุ่น เพราะฉันไม่รู้ว่าพวกเขามาจากไหน”

นั่นเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับวิธีที่ชาวญี่ปุ่นใช้คำว่า ‘haffu’

0 ( + 0 / – 0 )

bgaudry25 ส.ค. 2552 17:13 น. JST
ดังนั้นก่อนที่จะคุยกับใคร ฉันต้องแน่ใจว่าฉันรู้ประวัติครอบครัวที่สมบูรณ์ของพวกเขา เข้าใจแล้ว.

“ก็เลยลุงจาค็อบเป็นยิวจากจอร์แดนในสมัยเป็นอาณัติของอังกฤษ ก็เลยทำให้………..” นี่ยังไม่หมดใช่ไหม จุด? พวกงี่เง่าที่ชอบเล่นตลกอยู่ข้างหลังพวกเรา ให้เวลาพวกเขาตามให้ทัน พวกเขาไม่ได้หมายถึงความผิดใด ๆ ดังนั้นอย่าเครียด

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 17:14 น. JST
bgaudry – “ก่อนจะคุยกับใคร ฉันต้องแน่ใจว่าฉันรู้ประวัติครอบครัวทั้งหมดของพวกเขา”

เลขที่.

0 ( + 0 / – 0 )

tokyochris25 ส.ค. 2552 17:15 น. JST
tokyochris ทำไมต้องตราหน้าคนอย่าง Marie ว่า ‘ครึ่ง’ ก่อน ? ทำไมไม่เรียกเธอว่ามารี

คนญี่ปุ่นไม่เรียกเธอว่า ‘haafu Marie’… ฉันไม่รู้ว่าคุณไปเอาความคิดนั้นมาจากไหน? ในบทความคือ Marie ที่อ้างถึงตัวเองด้วยคำนั้น

0 ( + 0 / – 0 )

คลีโอ25 ส.ค. 2552 17:15 น. JST
หากใครถูกเรียกว่า haafu เพียงเพราะพวกเขาดูปนเปกันเมื่อไม่รู้มรดกหรือเปอร์เซ็นต์ไม่ถูกต้องทางการเมือง

นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณบอกว่าเกิดขึ้นกับโอบามาใช่หรือไม่

คุณคิดว่าทีวีของญี่ปุ่นระบุว่า Ken Watanabe เป็น ‘Japanese Ken Watanabe’ หรือไม่? หรือนามิเอะ อามุโระในฐานะ ‘นามิเอะ อามุโระชาวญี่ปุ่น’ ?

อามุโระเป็นเศษหนึ่งส่วนสี่สำหรับสิ่งที่คุ้มค่า

-นี่ไม่ใช่ปมของเรื่องนี้หรอกเหรอ มีสองสัญชาติ

ลูก ๆ ของฉันมีสัญชาติญี่ปุ่นเท่านั้น (คุณต้องเลือกเมื่อคุณได้รับเสียงส่วนใหญ่) พวกเขาทั้งสองยังคงรุ่งโรจน์และสวยงามแม้ว่า

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 17:19 น. JST
@SushiSake3

มันใช้งานได้ทั้งสองวิธี ฉันรู้จักชาวแคลิฟอร์เนียที่หน้าตาเหมือนคอเคเซียน ฟังดูเหมือนเป็นคนแคลิฟอร์เนีย เกิดที่แคลิฟอร์เนีย แต่ถ้าคุณเรียกเขาว่าอเมริกัน (เต็มที่) คุณจะคิดผิดเพราะเขาเป็นชาวอิตาลีจริงๆ

อีกครั้งที่ชาวอเมริกันไม่ใช่เชื้อชาติ แต่เป็นสถานที่ ชาวอเมริกันคืออะไรกันแน่? พื้นเมือง แองโกล เม็กซิกัน หรือเอเชีย ฯลฯ… ตัวอย่างของคุณใช้ไม่ได้เพราะชาวอิตาลีส่วนใหญ่ยังคงถือว่าเป็นคอเคเซียนแม้ว่าจะมีลักษณะที่มืดมิดก็ตาม

ไม่เป็นไรสำหรับฉันที่จะโทรหาคนเอเชียทั้งหมดที่ฉันเจอในสหรัฐอเมริกาหรือทั่วเอเชียคนญี่ปุ่นเพียงเพราะฉันไม่แน่ใจว่าพวกเขามาจากไหน นั่นก็เหมือนกับตรรกะของคุณที่อยู่เบื้องหลังการใช้คำว่า haafu

0 ( + 0 / – 0 )

ป้ายสีดำ25 ส.ค. 2552 17:19 น. JST
ฉันมองเห็นปัญหาได้ถ้าเรากำลังพูดถึงกรณีที่มีโอกาสน้อยเพราะคนที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น สมัคร Genting Club 100% นั่นเป็นปัญหาประเภททางเชื้อชาติ แต่ในกรณีเฉพาะที่เรากำลังพูดคุยกัน และกรณีของคนอื่นๆ มากมายที่ปรากฏบนทีวีของฉันทุกวัน ผู้คนได้รับโอกาสมากกว่า “ชาวต่างชาติทั่วไป” เพียงเพราะพวกเขามีชื่อที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่นและแม่หรือพ่อก็ไม่ใช่คนญี่ปุ่น

Marie กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า เธอถูกรังแก “เพราะเธอดูแตกต่างและมีชื่อที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น” ตอนนี้เธอเป็นนางแบบและออกทีวีตลอดเวลาเพราะ…….เธอดูแตกต่างและมีชื่อที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น

🙂

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 17:25 น. JST
@คลีโอ

นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณบอกว่าเกิดขึ้นกับโอบามาใช่หรือไม่

อาจมีข้อผิดพลาดในการพิมพ์ของฉัน ดังนั้นคุณอาจสับสนกับความหมายของฉัน ประเด็นของฉันคือคุณไม่สามารถบอกได้เสมอว่าใครผสมหรือไม่ เช่นเดียวกับที่คุณไม่สามารถบอกเปอร์เซ็นต์ได้ (50/50) ดังนั้นคำว่า haafu จึงไม่เหมาะกับคำทั่วไป เนื่องจากมีช่องว่างมากมายสำหรับข้อผิดพลาดและมีโอกาสที่จะทำให้ขุ่นเคือง นั่นคือตอนที่ฉันยกตัวอย่างของประธานาธิบดีโอบามา เดอะร็อค และเพื่อนชาวญี่ปุ่นของฉัน

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon25 ส.ค. 2552 17:26 น. JST
คำว่า ‘haffu’ – เช่นเดียวกับใน ‘half’ ที่ใช้เพราะน่าจะเป็นคำอธิบายที่ถูกต้องที่สุดสำหรับเด็กในประเทศนี้ที่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่คนญี่ปุ่นทั้งหมด และเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุสิ่งที่อีกครึ่งหนึ่ง (หรือ ไตรมาส) คือ

ซูชิสาเก ฉันไม่เห็นว่าคุณจะต้องติดป้ายชื่อบุคคลและสงสัยว่าพวกเขามาจากไหน ? เวลาเจอคนในชีวิต ทำไมไม่ถามเค้าว่าชื่ออะไร ? “ซึ่งเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะทราบว่าอีกครึ่งหนึ่ง (หรือไตรมาส) คืออะไร” ? นี่มันการทดลองทางชีววิทยาหรืออะไรนะ ?

0 ( + 0 / – 0 )

northlondon25 ส.ค. 2552 17:31 น. JST
สำหรับคนที่ไม่มีการศึกษาและผู้ปกครองที่นี่ที่ยอมรับคำว่า ‘haafu’ ในสังคมญี่ปุ่นราวกับว่ามันเป็นชื่อสัตว์เลี้ยงน้อยน่ารักที่คุณให้กับพุดเดิ้ลของคุณหรืออะไรก็ตามคุณต้องรู้ว่าการแสดงออกนี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ชาวญี่ปุ่นที่น่าเศร้า มองหามุมที่จะขายผู้ประกาศ พรสวรรค์ และโมเดลที่มีมรดกทางเชื้อชาติหลากหลาย หากคุณยอมรับ แสดงว่าคุณกำลังยอมให้กางเกงของคุณยอมรับผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่อ้วนและรวย

0 ( + 0 / – 0 )

เส้าหลิน725 ส.ค. 2552 17:36 น. JST
ฉันตระหนักดีว่าการตัดสินโดยดูจากรูปลักษณ์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติและเป็นธรรมชาติของเรา แต่แน่นอนว่าเป็นข้อกล่าวหาที่น่าเศร้าที่หลังจากถูกกล่าวหาว่า ‘วิวัฒนาการ’ มากี่ปีเรายังคงยึดติดกับข้อโต้แย้งที่แตกแยกและไม่ก่อผลเหล่านี้

สุดท้ายก็ควรจะเกี่ยวกับตัวละครและหัวใจของคนๆ นั้นด้วยไม่ใช่เหรอ?

PS สำหรับผู้ที่เคยพบกับอคติเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติหรืออคติตามเชื้อชาติของพวกเขา หรือมีลูกๆ ที่กำลังประสบกับสิ่งนี้อยู่ ฉันรู้สึกกับคุณ หวังว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง เราทุกคนสามารถเรียนรู้ที่จะมองข้ามสิ่งนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ จะยังไม่เปลี่ยนแปลงไปอีกนานนัก

0 ( + 0 / – 0 )

ธันทัดดิโอ25 ส.ค. 2552 17:36 น. JST
เป็นตัวของตัวเองและเติบโตในญี่ปุ่น..คำว่า “ไอนุ-โกะ” ถูกใช้บ่อยมาก

อิจิโรล คำที่คุณนึกถึงคือ “ไอ-โนะ-โกะ” (ลูกผสม) มันไม่เกี่ยวอะไรกับชาวไอนุ แม้ว่าจะมีชาวไอนุ-ยามาโตะผสมหลายคนที่ต่อสู้กับการกลั่นแกล้ง

หรือคุณเป็นส่วนหนึ่งของไอนุเอง?

0 ( + 0 / – 0 )

โยโกโมค25 ส.ค. 2552 17:43 น. JST
ฉันไม่เห็นว่าคำว่า ‘ครึ่ง’ เป็นคำที่ไม่เหมาะสม ยิ่งกว่านั้นมันเป็นเพียงคำภาษาอังกฤษอีกคำที่ไม่ค่อยนำมาใช้ในภาษาญี่ปุ่น คุณต้องจำไว้ว่าสำนวนภาษาต่างประเทศที่ยาวกว่าสี่พยางค์จะถูกตัดให้สั้นลงเพื่อความสะดวกในการใช้งาน Rihabiri, remokon เป็นต้น ลูกครึ่งญี่ปุ่น ครึ่งฝรั่งเศส จะไม่ตัดมันที่นี่

0 ( + 0 / – 0 )

โยโกโมค25 ส.ค. 2552 17:54 น. JST
อย่างไรก็ตาม ปัญหาของ ‘haafu’ ไม่ใช่นิพจน์ที่ใช้ แต่เป็นความพิเศษของมัน

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 18:06 น. JST
@bgaudry

จนกว่าพ่อแม่จะรับสัญชาติญี่ปุ่น (เหมือนคู่สมรส) ลูกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแน่หรือ? ตรรกะใช่ไหม

ตรรกะนั้นไม่สมเหตุสมผล

1) ถ้าฉันแต่งงานและได้สัญชาติ แสดงว่าฉันเป็นคนญี่ปุ่น ตอนนี้ลูกของฉันเป็นภาษาญี่ปุ่นเต็มตัวแล้วเหรอ?

2) มีชาวบราซิล – ญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ 50/50 (ฮาฟุ) พวกเขาดูเป็นคนญี่ปุ่น ทำไมคุณถึงเรียกพวกเขาว่า haafu ในเมื่อพวกเขาเป็นคนญี่ปุ่นเพียง 1/4 แม้แต่น้อยกว่า 1/4 เมื่อเพิ่มแอฟริกัน, พื้นเมือง, ละตินกับญี่ปุ่น

0 ( + 0 / – 0 )

tokyochris25 ส.ค. 2552 18:11 น. JST
มีชาวบราซิล – ญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ 50/50 (ฮาฟุ) พวกเขาดูเป็นคนญี่ปุ่น ทำไมคุณถึงเรียกพวกเขาว่า haafu ในเมื่อพวกเขาเป็นคนญี่ปุ่นเพียง 1/4 แม้แต่น้อยกว่า 1/4 เมื่อเพิ่มแอฟริกัน, พื้นเมือง, ละตินกับญี่ปุ่น

(ไม่ใช่ป๊อปที่คุณตอบกลับ biglittleman ต้องการใช้สิ่งนี้เพื่อตอบโดยทั่วไป)

ฉันคิดว่าคนต้องตระหนักว่า ‘haafu’ ไม่ได้หมายความว่า 50% ในกรณีนี้ …. มันเป็นเพียงคำที่นำมาจากภาษาอังกฤษเพื่อหมายถึง “มรดกผสม”

0 ( + 0 / – 0 )

ต่อไปนี้25 ส.ค. 2552 18:28 น. JST
tokyochris — ช่วยอธิบายประโยคสุดท้ายของคุณให้กระจ่างหน่อยได้ไหม? ด้วยความเคารพ ฉันสามารถเห็นด้วยกับคุณที่การโกรธเกี่ยวกับคำเช่น haafu หรือ gaijin อาจไม่ใช่การใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ชาวญี่ปุ่นหลายๆ คนมักใช้คำดังกล่าวเป็นเหตุผลในการอธิบายความอยุติธรรมและพฤติกรรมแย่ๆ จึงควรค่าแก่การโกรธเคือง ตราบใดที่ความคลั่งไคล้โครงสร้างแบบนั้นยังคงมีอยู่ ญี่ปุ่นจะไม่มีวันเข้ามาแทนที่ประเทศที่ยิ่งใหญ่ของโลกอย่างชอบธรรม

0 ( + 0 / – 0 )

lostrune225 ส.ค. 2552 18:54 น. JST
ทำไมไม่ลองพูดว่า “part-” เช่น “Are you part-Italian?”

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 19:02 น. JST
@โตเกียวคริส

ฉันไม่ถือเป็นเรื่องส่วนตัว สำหรับประเทศที่ควรจะพิถีพิถันในรายละเอียด ฉันคิดว่าพวกเขาจะไม่ใช้คำที่ไม่ถูกต้องสำหรับผู้ที่มีมรดกผสม ฉันหมายถึงครึ่งหนึ่งหมายถึง 1/2 ไม่ใช่ 3/8 หรือ 1/16

0 ( + 0 / – 0 )

biglittleman25 ส.ค. 2552 19:13 น. JST
ลอสต์รูน2,

ฉันชอบส่วนหนึ่ง!

0 ( + 0 / – 0 )

เอจาเลิฟ25 ส.ค. 2552 19:15 น. JST
ความรู้สึกที่มีต่อเธอ… แม่ของฉันเป็นชาวจีน และพ่อของฉันเป็นชาวญี่ปุ่น และตั้งแต่ที่พวกเขาหย่าร้างเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ฉันอาศัยอยู่ที่อินโดนีเซีย ฉันไม่เห็นด้วยกับคนที่พูดว่า “กลั่นแกล้งครึ่งหนึ่ง” ในญี่ปุ่นเท่านั้น ฉันถูกรังแกอย่างหนักในช่วงชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นที่จาการ์ตา ไม่ว่าจะเป็นคนจีนหรือญี่ปุ่น และน่าเศร้าที่ครูของฉันเข้าข้างพวกเขา ทุกครั้งที่ฉันทำผิด พวกเขาจะพูดว่า “ทำไมเธอโง่จัง เธอเป็นคนญี่ปุ่นจริงๆ หรือ?” และทุกครั้งที่ฉันได้ A พวกเขาจะพูดเยาะเย้ยว่า “แน่นอน คุณได้ A คุณเป็นคนญี่ปุ่น”
อย่างที่ผู้ชายคนหนึ่งเคยกล่าวไว้ในตอนหนึ่งของ Criminal Minds ว่า “จะดีไหมถ้าเรื่องไม่สำคัญ”

0 ( + 0 / – 0 )

เนสซี่25 ส.ค. 2552 19:21 น. JST
ทำไมไม่ลองพูดว่า “part-” เช่น “Are you part-Italian?”

ใช่ใช่ใช่.

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 19:53 น. JST
Northlondon- “สำหรับคนที่ไม่มีการศึกษาและผู้ปกครองที่นี่ที่ยอมรับคำว่า ‘haafu’ ในสังคมญี่ปุ่นราวกับว่ามันเป็นชื่อสัตว์เลี้ยงตัวน้อยน่ารักที่คุณให้กับพุดเดิ้ลของคุณหรืออะไรก็ตามคุณต้องรู้ว่าการแสดงออกนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยความเศร้า ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ชาวญี่ปุ่นมองหามุมที่จะขายผู้ประกาศ พรสวรรค์ และนางแบบที่มีมรดกทางเชื้อชาติ หากคุณยอมรับ แสดงว่ากางเกงของคุณยอมรับโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ที่อ้วนและรวย”

ที่ตลกจริงๆ 🙂

ทำไมไม่ ‘Mikusu’ (ผสม)?

TokyoChris – “ฉันคิดว่าผู้คนต้องตระหนักว่า ‘haafu’ ไม่ได้หมายถึง 50% ในกรณีนี้จริงๆ…. มันเป็นเพียงคำที่นำมาจากภาษาอังกฤษเพื่อหมายถึง “ของมรดกผสม”

ขอขอบคุณ! นั่นคือสิ่งที่ภรรยา (ชาวญี่ปุ่น) ของฉันพูดไว้ก่อนหน้านี้

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 19:56 น. JST
Northlondon – “SushiSake ฉันไม่เห็นว่าเสน่ห์ของคุณคืออะไรกับการต้องติดป้ายชื่อคนและสืบหาว่าพวกเขามาจากไหน”

บางครั้งจำเป็นต้องมีการติดฉลากชาติพันธุ์

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 19:58 น. JST
ฉันมีความเห็นต่างเกี่ยวกับฝรั่งที่ร้องไห้เหยียดเชื้อชาติและมีปัญหากับคำบางคำที่ใช้ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น – ฉันคิดว่าในบางกรณี ฝรั่งโวยวายเรื่องการใช้คำแบบนี้เป็นอาการหงุดหงิดของฝรั่งที่ไม่สามารถเข้ากันได้ ในสังคมญี่ปุ่น และเสียงโวยวายของพวกเขาคือการแสดงออกถึงความคับข้องใจนั้น

0 ( + 0 / – 0 )

บิ๊กเวฟ25 ส.ค. 2552 19:59 น. JST
มูลค่าสองเซ็นต์; 1/2 น้อยกว่า 2/2 เสมอ 1/2 บวก 1/2 คือ 2/2 ดังนั้นการเรียกผลรวม “ครึ่ง” นั้นไม่ถูกต้อง สามารถเข้าใจได้ว่ามีกี่คนที่เห็นการใช้ 1/2 เมื่อชี้ไปที่เด็ก (ผลรวม: 2/2) ของพ่อแม่สองคนจากสองเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน (แต่เศษส่วนเท่ากับ 1/2 บวก 1/2) เป็น ผิดและเหยียดเชื้อชาติ

เด็กเป็นคนทั้งตัวไม่ใช่ 1/2 อะไรเลยและมีปัญหาอยู่ 1/2 น้อยกว่า 2/2 เสมอ และไม่มีวันเท่ากับหรือมากกว่านั้น

ชาวญี่ปุ่นใช้คำว่า “ครึ่ง” โดยเจตนาเป็นสำนวนว่า “น้อยกว่าทั้งหมด” หรือ “ไม่ทั้งหมด” ภาษาญี่ปุ่นจึงน้อยกว่า

คนญี่ปุ่นอาจมองว่า “การเป็น 1/2” ว่าแปลกใหม่หรือน่าสนใจ แต่ก็ยังเป็นการเหยียดผิว ประเด็นคือพวกเขาไม่ (และส่วนใหญ่ไม่) เห็นว่าเป็นเช่นนั้น

ตกลงมันมีค่ามากกว่า 2 เซ็นต์เล็กน้อย

0 ( + 0 / – 0 )

tokyochris25 ส.ค. 2552 19:59 น. JST
tokyochris — ช่วยอธิบายประโยคสุดท้ายของคุณให้กระจ่างหน่อยได้ไหม?

สิ่งที่ฉันหมายถึงคือไม่มีทางอื่นใดที่คนญี่ปุ่นสามารถอธิบายคนประเภทนี้ได้จริงๆ … แนวความคิด ‘เชื้อชาติผสม’ ทั้งหมดยังคงเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่ในญี่ปุ่นเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้ ไม่มีคำศัพท์ (โปรดแก้ไขฉันถ้าฉันผิด – ฉันจะไม่แสร้งทำเป็นเป็นผู้เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น!)

ถึงแม้ว่าจะใช้ในทางที่เสื่อมเสีย แต่ก็ไม่ได้กำหนดไว้ (หรือใช้งานโดยทั่วไป) ในลักษณะนั้น… มันเหมือนกับการพูดคำว่า ‘half-caste’ ในภาษาอังกฤษ – อาจเป็นการดูหมิ่น แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ หมายถึงสิ่งเลวร้ายด้วยตัวมันเอง

0 ( + 0 / – 0 )

ซูชิสาเก325 ส.ค. 2552 20:14 น. JST
bigwave – “คนญี่ปุ่นใช้คำว่า “ครึ่ง” โดยเจตนาเป็นสำนวนว่า “น้อยกว่าทั้งหมด” หรือ “ไม่ใช่ทั้งหมด” ของญี่ปุ่น จึงน้อยกว่า

ระวัง – ภาษาญี่ปุ่น “ไม่ใช่ทั้งหมด” นั้นถูกต้องในแง่ของฮาฟฟุ

ฉันไม่ได้ซื้อสมมติฐานที่ทำให้เกิดเสียงอัตโนมัติว่า haffu “ดังนั้นน้อยกว่า”

โตเกียวคริสมีความเข้าใจคำว่า haffu ที่โตเต็มที่แล้ว ไม่ใช่คำดูถูกเนื่องจากบางคนชอบที่จะหมุน ไม่ได้หมายความว่า haffu นั้น ‘น้อยกว่าทั้งหมด’; เป็นคำที่ใช้ระบุบุคคลที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นทั้งหมดเมื่อไม่รู้จักเลือดที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น

คนที่ไม่ชอบคำว่า ‘haffu’ จะโอเคกับ ‘Mikusu’ (ผสม) ไหม?

0 ( + 0 / – 0 )

อยู่บ้านคนเดียว25 ส.ค. 2552 20:16 น. JST
คำ H จะทำให้ภรรยาของฉันเลิกใช้ (ภาษาญี่ปุ่น) เมื่อใช้ต่อหน้าเธอเพื่ออธิบายลูกชายของเรา การกลั่นแกล้งในโรงเรียนและความรู้ในสิ่งที่เจ้าหน้าที่จะไม่ทำ เป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ลูกชายของเราใช้เวลา 12 ปีสุดท้ายของ 18 ปีบนโลกใบนี้ในสหรัฐอเมริกา

แทนคำว่า “gaijin” ซึ่งสำหรับฉันแล้วไม่จำเป็นเพราะฉันมักใช้คำว่า “เอเลี่ยน” ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับคำว่า “ผิดกฎหมาย” ในคำศัพท์ของฉันในฐานะคนอเมริกัน เมื่อพิจารณาถึงความโดดเดี่ยวของญี่ปุ่นเป็นเวลานานแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแย่เท่ากับที่คนบางคนอยากจะทำให้มันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชอบเรียกตัวเองว่าตัวเอง ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเรื่อง “ฮาฟุ” แน่นอนว่ามีหลายแง่มุมของญี่ปุ่นที่สามารถบ่นได้ แต่ฉันคิดว่ามันผิดที่ไม่รู้จักความก้าวหน้า ภาษาญี่ปุ่นทุกวันนี้ถูกสอนให้พูดว่า “gaikokujin” แทนคำว่า “gaijin” ซึ่งสำหรับฉันแล้วไม่จำเป็นเพราะฉันมักใช้คำว่า “เอเลี่ยน” ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับคำว่า “ผิดกฎหมาย” ในคำศัพท์ของฉันในฐานะคนอเมริกัน เมื่อพิจารณาถึงความโดดเดี่ยวของญี่ปุ่นเป็นเวลานานแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแย่เท่ากับที่คนบางคนอยากจะทำให้มันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชอบเรียกตัวเองว่าตัวเอง ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเรื่อง “ฮาฟุ” แน่นอนว่ามีหลายแง่มุมของญี่ปุ่นที่สามารถบ่นได้ แต่ฉันคิดว่ามันผิดที่ไม่รู้จักความก้าวหน้า ภาษาญี่ปุ่นทุกวันนี้ถูกสอนให้พูดว่า “gaikokujin” แทนคำว่า “gaijin” ซึ่งสำหรับฉันแล้วไม่จำเป็นเพราะฉันมักใช้คำว่า “เอเลี่ยน” ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับคำว่า “ผิดกฎหมาย” ในคำศัพท์ของฉันในฐานะคนอเมริกัน เมื่อพิจารณาถึงความโดดเดี่ยวของญี่ปุ่นเป็นเวลานานแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแย่เท่ากับที่คนบางคนอยากจะทำให้มันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชอบเรียกตัวเองว่าตัวเอง ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเรื่อง “ฮาฟุ” ซึ่งตรงไปตรงมาสำหรับฉันไม่จำเป็นเพราะฉันมักใช้ “เอเลี่ยน” ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ “ผิดกฎหมาย” ในคำศัพท์ของฉันในฐานะชาวอเมริกัน เมื่อพิจารณาถึงความโดดเดี่ยวของญี่ปุ่นเป็นเวลานานแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแย่เท่ากับที่คนบางคนอยากจะทำให้มันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชอบเรียกตัวเองว่าตัวเอง ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเรื่อง “ฮาฟุ” ซึ่งตรงไปตรงมาสำหรับฉันไม่จำเป็นเพราะฉันมักใช้ “เอเลี่ยน” ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ “ผิดกฎหมาย” ในคำศัพท์ของฉันในฐานะชาวอเมริกัน เมื่อพิจารณาถึงความโดดเดี่ยวของญี่ปุ่นเป็นเวลานานแล้ว ฉันไม่คิดว่ามันแย่เท่ากับที่คนบางคนอยากจะทำให้มันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เพราะพวกเขาชอบเรียกตัวเองว่าตัวเอง ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเรื่อง “ฮาฟุ”

0 ( + 0 / – 0 )

OssanAmerica26 ส.ค. 2552 06:58 น. JST
คำนี้ไร้ประโยชน์ในทางเทคนิค คนญี่ปุ่นทุกคนเป็นเลือดผสม Do >เราเรียกบางคนว่า 3/4s หรือ .8 มันไร้สาระ ไม่มีเผ่าพันธุ์ที่บริสุทธิ์ > ดังที่การทดสอบดีเอ็นเอได้แสดงให้เห็นแล้ว ญี่ปุ่นเป็นเกาหลีผสมจีน >รัฐบาลญี่ปุ่นต้องการส่งเสริมความบริสุทธิ์ของเชื้อชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง >ในช่วงวันที่เลวร้ายก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ตอนนี้แม้แต่จักรพรรดิก็ยังยอมรับว่าเขามีเชื้อสายเกาหลี

ฉันคิดว่าข้อความข้างต้นค่อนข้างล้าสมัยในแง่ที่ว่าวันนี้ การตรวจดีเอ็นเอสามารถแยกแยะระหว่างภาษาญี่ปุ่น เกาหลี และจีนได้ พันธุศาสตร์ของเกาหลีและจีนส่วนใหญ่เข้ามาในยุค Yaoi ในขณะที่ยีน Jomon มีมาก่อนมากและยังคงพบได้ในภาษาญี่ปุ่นสมัยใหม่ ซึ่งพบมากที่สุดในโอกินาว่าและไอนุ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ภาษาญี่ปุ่นสมัยใหม่เป็นมากกว่า “ภาษาเกาหลีผสมจีน”

0 ( + 0 / – 0 )

ฮิวจ์จอห์นสัน26 ส.ค. 2552 07:10 น. JST
ฉันเคยชินกับการถูกเรียกว่า “ลูกครึ่ง” แม้ว่าในตอนแรกจะดูเสียมารยาทไปหน่อย ฉันชอบตอนที่ฉันไปประเทศไทย และพวกเขาบอกว่าฉันเป็นคนเอเชีย

0 ( + 0 / – 0 )

OssanAmerica26 ส.ค. 2552 07:34 น. JST
ที่ตลกมากคือคนญี่ปุ่นคิดว่าพวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่บริสุทธิ์

พวกเขาเป็นเชื้อชาติผสม แตกต่างจากเกาหลีและจีนมาก แต่พวกเขาเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ “มองโกลอยด์” ที่เหมือนกัน

เด็กในญี่ปุ่นทุกคนเกิดมาพร้อมกับก้นสีม่วงเพราะเลือดของชาวมองโกเลียที่ใส่เข้าไปในประชากรในระหว่างการรุกรานบ่อยครั้ง ไม่ใช่การบุกโจมตีที่ล้มเหลวเพียงไม่กี่ครั้งในทศวรรษ 1200 ในญี่ปุ่น >โดยตรง แต่เป็นการบุกโจมตีเกาหลี เพราะเดาสิ คนญี่ปุ่นและ >ชาวเกาหลีเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกัน ถ้าคุณต้องการเริ่มการต่อสู้ที่ Izakaiya >นำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์มาเป็นหัวข้อสนทนา >Ha-fu my สีม่วงญี่ปุ่น a$$.

เรื่องไร้สาระ, จุดมองโกเลียสามารถพบได้ในเติร์ก, อินเดียนอเมริกัน, แอฟริกาตะวันออก, ฮังการี, ผู้คนในตะวันออกกลาง, อินเดีย, ปากีสถาน, บังคลาเทศ

0 ( + 0 / – 0 )

sfjp33026 ส.ค. 2552 09:00 น. JST
การเปรียบเทียบกับสหรัฐอเมริกาก็ไร้ประโยชน์เช่นกัน ไม่มีชาวอเมริกันคนไหนที่จะบอกว่าเขาเป็นลูกครึ่งอเมริกันไม่ว่าเขาจะเป็นคนชาติใด

ในสหรัฐอเมริกา หลายคนมักถูกถามเกี่ยวกับสัญชาติของคุณตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เช่น แคลิฟอร์เนีย ผู้คนจะพูดว่า “ฉันเป็นคนผิวขาวครึ่งญี่ปุ่น” หรือ “ครึ่งขาวและครึ่งฮาวายและโปรตุเกส” หรือครึ่งหนึ่ง ตลอดเวลา. ครึ่งหนึ่งไม่มีความเสื่อมเสียหรือไม่ถูกมองในแง่ลบในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากในการระบุวัฒนธรรมหรือชาติพันธุ์ของคุณและความภาคภูมิใจ
พอทสึ26 ส.ค. 2552 09:15 น. JST
ปกติสาวลูกครึ่งมีเสน่ห์ ? แก้วน้ำที่น่ารังเกียจนั่น0 ( + 0 / – 0 )

usaexpat26 ส.ค. 2552 05:55 น. JST
zurcronium: ชาวอเมริกันจะพูดถึงครึ่งหนึ่งเกี่ยวกับคนที่เป็นลูกครึ่งผิวขาวและอีกครึ่งหนึ่ง: แอฟริกันอเมริกัน, ฮิสแปนิก, อาเซน ฯลฯ ฉันไม่คิดว่านั่นจะบ่งบอกถึงการเหยียดเชื้อชาติที่เป็นอันตรายมากไปกว่าที่ฮาฟุทำ คุณต้องการให้แบ่งกลุ่มชาติพันธุ์ของผู้คนออกเป็นเปอร์เซ็นต์หรือเศษส่วน มาดูกันว่าฉันเป็นคนเยอรมัน 1/2 และอีกประมาณ 1/8 เยอรมัน 1/8 รัสเซียและ 1/8 ชนพื้นเมืองอเมริกัน ฉันสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นคนผสมพันธุ์ต่าง ๆ หรืออาจคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้ขลาดเพราะส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่ฉันเป็น ลูกๆ ของฉันเป็นลูกครึ่ง ลูกครึ่งคอเคเชี่ยน และลูกครึ่งเอเชียในกรณีนี้คือชาวญี่ปุ่น นั่นไม่ใช่การเหยียดผิว เป็นเพียงการแต่งตามเชื้อชาติ คุณไม่สามารถอ่อนไหวจนเห็นการเหยียดเชื้อชาติในทุกสิ่ง คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่ใช่พวกเหยียดผิวที่มุ่งร้าย พวกเขาแค่ยังไม่ได้รับ ‘